Chính Sách Và Quy Định Chung

1. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI BÁN SẢN PHẨM

Cung cấp đúng sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các tính năng, cách sử dụng, giá…và các yêu cầu khác của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sau khi mua và trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng có các tiêu chuẩn đo lường chất lượng phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật.

2. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI MUA SẢN PHẨM

Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; chăm sóc khách hàng về sau…và các điều kiện khác (nếu có) cùng các yêu cầu cần thiết để người bán tư vấn đúng, chính xác các sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.Người mua có quyền yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm, thành phần để người mua có lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.
Cung cấp đầy đủ thông tin như: Tên, Địa chỉ, Số điện thoại khi người mua có nhu cầu về việc người bán vận chuyển hàng hóa đến tận nơi hay tư vấn tận nơi.
Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong việc mua/bán sản phẩm.

3. CÁC CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH KHÁC

Bằng việc vào trang Yuzuha Shop, bạn xác nhận rằng đã đồng ý những điều khoản sử dụng của chúng tôi.
Tài khoản của bạn: Khi vào trang Yuzuha Shop, bạn có trách nhiệm bảo mật và duy trì thông tin tài khoản và password của mình. Bạn chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có vấn đề xảy ra đối với tài khoản và password của bạn

- Bản quyền: Tất cả những thông tin đăng trên Yuzuha Shop như văn bản, hình ảnh, logo, đồ hoạ,…là tài sản của Yuzuha Shop hoặc là nhà cung cấp thông tin. Nội dung đã được bảo hộ quyền tác giả, vì vậy xin đừng tự ý đăng tải hình ảnh thông tin của trang mà chưa được sự xin phép.

- Bình luận và những nội dung khác: Quý khách có thể bình luận, thắc mắc về những vấn đề liên quan đến sản phẩm. Những nội dung vi phạm pháp luật, xâm hại đến quyền riêng tư, tài sản trí tuệ, phỉ báng người khác, những phần mềm chứa virus, chào mời mua hàng, quấy rối… đều cấm đăng.

- Thông tin sản phẩm: Yuzuha Shop luôn cố gắng đăng những thông tin chính xác nhất có thể. Tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo được những thông tin sản phẩm là hoàn toàn chính xác, đáng tin cậy.

4. THANH TOÁN TIỀN MẶT

Khi sản phẩm được giao đến tận nơi do khách hàng yêu cầu, xin hãy thanh toán tiền mặt cho nhân viên công ty vận chuyển (Giao Hàng Nhanh). Hình thức thanh toán này áp dụng cho tất cả các đơn hàng phát sinh.

5. PHÍ VẬN CHUYỂN

Phí giao hàng dựa trên biểu phí của Giao Hàng Nhanh

6. THỜI GIAN GIAO NHẬN

Thực hiện giao hàng trong giờ hành chính trong khoảng 8h30 – 17h30 và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7 không kể ngày chủ nhật sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng. Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:
- Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Yuzuha Shop xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 1 ngày.
- Địa điểm nhận hàng: Sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực*.
- Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm “Đặt trước” (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần chờ vận chuyển từ kho của nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi có đủ sản phẩm cho đơn hàng.

7. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành tại Yuzuha Shop như thế nào?

7.1. Tôi có thể bảo hành sản phẩm tại đâu?

- Bảo hành chính hãng: khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua Yuzuha Shop.

- Bảo hành thông qua Yuzuha Shop: khách hàng liên hệ Yuzuha Shop để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành.

7.2. Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

- Bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn thời gian bảo hành. 

- Tem bảo hành/Tem niêm phong còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị thay đổi, rách hoặc hư hỏng.

- Phiếu bảo hành còn hiệu lục và ghi đầy đủ thông tin không được chỉnh sửa bằng bất kỳ hình thức nào. Với các sản phẩm được bảo hành điện tử thì không cần phiếu bảo hành.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

- Đã hết thời gian bảo hành theo chính sách bảo hành chung.

- Lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra. 

- Thông tin sản phẩm không trùng khớp với những thông tin ghi trong phiếu bảo hành.

- Đã bị sửa chữa, thay đổi kết cấu, tem dán bị rách do bạn tự ý sửa chữa không phải tại trung tâm bảo hành chính hãng. 

7.3. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Yuzuha Shop khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trường hợp quý khách gửi hàng về Yuzuha Shop, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 7-14 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về).

7.4. Yuzuha Shop bảo hành bằng các hình thức nào?

Sản phẩm tại Yuzuha Shop sẽ được bảo hành bằng 1 trong 3 hình thức sau:

- Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.

- Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.

- Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.

7.5. Yuzuha Shop có bảo hành quà tặng kèm sản phẩm không?

Yuzuha Shop rất tiếc hiện chưa hỗ trợ bảo hành quà tặng đi kèm sản phẩm chính. 

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Yuzuha Shop có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Yuzuha Shop xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. 

8. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

- Về nguyên tắc công ty chúng tôi sẽ từ chối xử lý các giao dịch trả hay đổi hàng do những lý do chủ quan của quý khách.
- Chúng tôi chỉ tiếp nhận xử lý đổi hoặc hoàn trả sản phẩm nếu có những vấn đề về chất lượng, số lượng sản phẩm, hư tổn khi vận chuyển.
- Trong trường hợp không thể đổi lại sản phẩm tương đương, chúng tôi xin được hoàn tiền vào tài khoản quý khách chỉ định.
- Phí vận chuyển phát sinh do đổi trả hàng hoá sẽ do Yuzuha Shop chịu trách nhiệm.
- Những tiêu chuẩn bảo hành khiếm khuyết, chất lượng sản phẩm sẽ được tuân theo pháp luật Việt Nam.

Quý khách vui lòng thông báo cho Yuzuha Shop khi:
    + Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
    + Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu7 ngày kể từ khi nhận hàng hàng thành công

Quý khách cần chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau như:
    + Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
    + Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
    + Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
    + Tình trạng sản phẩm bên trong.

Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng. 

Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ. Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.

9. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Yuzuha Shop đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong (quay video) thùng hàng của Yuzuha Shop để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu quý khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm). Yuzuha Shop khuyến khích quý khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký xác nhận để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả quý khách có thể liên hệ hotline.

10. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP

Các thông tin của khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được bảo mật và không tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách. Không tiết lộ cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng. Ngoại trừ một số trường hợp cần thiết như: Khi có yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền, trong trường hợp bắt buộc hoặc cần thiết phải cung cấp những thông tin này.
Các thông tin cá nhân mà Yuzuha Shop có thể thu thập từ khách hàng: Họ và tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, điện thoại liên lạc, nghề nghiệp, nơi làm việc.

11. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:
+ Cung cấp hàng hóa, chăm sóc khách hàng hay thực hiện những giao dịch mà khách hàng yêu cầu.

+ Gửi thông tin đến khách hàng.

+ Nâng cao mối liên kết và tương tác với khách hàng

Nếu không có sự đồng ý của khách hàng, Yuzuha Shop sẽ không cung cấp dữ liệu thông tin khách hàng cho bên thứ ba để họ dùng vào mục đích quảng cáo.Ngoại trừ một số trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền yêu cầu việc cung cấp các thông tin của khách hàng.

12. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Các thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ trong một thời gian cần thiết, nhằm phục vụ cho các yêu cầu khách hàng đưa ra.

13. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Những khách hàng mua, sử dụng sản phẩm do Yuzuha Shop cung cấp nếu có yêu cầu muốn chỉnh sửa, thay đổi, xóa bỏ thông tin và các yêu cầu khác, khách hàng có thể tự chỉnh sửa trong phần “Tài khoản của tôi”.

14. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website Yuzuha Shop được bảo mật.
Thông tin cá nhân của thành viên trên Yuzuha Shop được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Yuzuha Shop. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Ban quản lý Yuzuha Shop yêu cầu các cá nhân khi đăng ký tài khoản /mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.

Website Yuzuha Shop cam kết sử dụng thông tin đúng với mục đích đã thông báo với khách hàng.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Yuzuha Shop sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-phone Icon-Zalo