Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành tại Yuzuha Shop như thế nào?

1. Tôi có thể bảo hành sản phẩm tại đâu?

- Bảo hành chính hãng: khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua Yuzuha Shop.

- Bảo hành thông qua Yuzuha Shop: khách hàng liên hệ Yuzuha Shop để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành.

2. Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

  • Bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành. 
  • Tem bảo hành/Tem niêm phong còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị thay đổi, rách hoặc hư hỏng.
  • Phiếu bảo hành còn hiệu lục và ghi đầy đủ thông tin không được chỉnh sửa bằng bất kỳ hình thức nào. Với các sản phẩm được bảo hành điện tử thì không cần phiếu bảo hành.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Đã hết thời gian bảo hành theo chính sách bảo hành chung.
  • Lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra. 
  • Thông tin sản phẩm không trùng khớp với những thông tin ghi trong phiếu bảo hành.
  • Đã bị sửa chữa, thay đổi kết cấu, tem dán bị rách do bạn tự ý sửa chữa không phải tại trung tâm bảo hành chính hãng. 

3. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Yuzuha Shop khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trường hợp quý khách gửi hàng về Yuzuha Shop, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 7-14 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về).

4. Yuzuha Shop bảo hành bằng các hình thức nào?

Sản phẩm tại Yuzuha Shop sẽ được bảo hành bằng 1 trong 3 hình thức sau:

  • Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.
  • Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.
  • Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.

5. Yuzuha Shop có bảo hành quà tặng kèm sản phẩm không?

Yuzuha Shop rất tiếc hiện chưa hỗ trợ bảo hành quà tặng đi kèm sản phẩm chính. 

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Yuzuha Shop có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Yuzuha Shop xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-phone Icon-Zalo